Liệu catalogue in có là xu hướng tiếp thị cảm quan trong năm 2018?

Việc sử dụng catalogue trong tiếp thị không phải chưa từng xảy ra, tuy nhiên, đây cũng không phải là điều đơn giản. Nội dung phong phú hơn là điều kiện tiên quyết để một catalogue in có thể trở thành xu hướng tiếp thị cảm quan trong năm 2018, thường là sự kết hợp của thông tin và quảng cáo.

Liệu catalogue in có là xu hướng tiếp thị cảm quan trong năm 2018?

Trên thực tế, các nhãn hiệu đã bắt đầu xuất bản catalogue thương hiệu của riêng mình và nó thật sự tuyệt vời cho việc tiếp thị nội dung. Chúng ta có thể sẽ được chứng kiến thời đại mới của xuất bản thương hiệu và đây là lý do tại sao.

1. Trải nghiệm cảm quan

Quảng cáo điện tử đã được phổ biến gần đây, nhưng catalogue in có thể là xu hướng mới. Nó có nhiều trải nghiệm cảm quan hơn quảng cáo điện tử vì vậy mà thu hút đọc giả lớn hơn. Các catalogue này đóng gói rất nhiều thông tin về các chủ đề sản phẩm khác nhau. Đây sẽ là một công cụ tiếp thị, đặc biệt là hiện nay, khi nội dung là vua, tiếp thị thị giác là phổ biến và tiếp thị cảm quan là xu hướng.

Xem Thêm  Công dụng của catalogue: Tiếp cận và kích thích hành vi mua sắm

2. Giá trị lớn

Thật dễ dàng để người đọc tìm thấy giá trị trong một catalogue. Thông tin hữu ích và hình ảnh đẹp là hai yếu tố catalogue đều sở hữu. Bên cạnh đó, catalogue cũng được các biên tập sáng tạo sử dụng để chia sẻ lời khuyên, mẹo hữu ích đến khách hàng như là một hình thức thu hút người xem.

3. Tính linh hoạt trong thiết kế, nội dung và cách sử dụng

Bất kỳ thương hiệu nào cũng có thể có một catalogue riêng, cho dù đó là ngành công nghiệp hay giáo dục, y tế… Nếu muốn họ vẫn có thể tạo ra một catalogue riêng giới thiệu sản phẩm của mình. Bạn có thể sử dụng bất cứ kiểu dáng thiết kế phổ biến, sáng tạp nào và viết về bất cứ điều gì miễn nó phù hợp với thương hiệu kinh doanh của bạn. Đặc biệt, nó phải thú vị, có liên quan và thu hút người xem.

Xem Thêm  In folder ấn tượng

4. Công cụ thương hiệu tuyệt vời

Sở dĩ một catalogue trở nên tuyệt vời cho thương hiệu vì chúng có thể tạo ra cảm xúc, thu hút người đọc và là động thái thúc đẩy chuyển đổi nhanh chóng. Việc chọn hình ảnh phù hợp, phong cách nhất quán cho một câu chuyện là điều vô cùng quan trọng để tạo nên thẩm mỹ hình ảnh cụ thể góp phần giúp khách hàng của bạn có thể nhận biết ngay lập tức thương hiệu.

5. Báo cáo thống kê

Bất kỳ bạn quyết định sử dụng công cụ nào để xuất bản catalogue hãy chắc chắn rằng các báo cáo thống kê đều được cung cấp đầy đủ và rõ ràng. Nếu không, tiếp thị của bạn sẽ giống như chụp trong bóng tối.

6. Giá trị lật và cung cấp nguồn thông tin lớn

Tuy không có được lợi thế lớn trong việc nhún các trang web và chia sẻ trên các thông tin xã hội cũng như nhận được sự hỗ trợ từ các phương tiện truyền thông, liên kết web nhưng giá trị lật là không thể thay thế đối với một catalogue in được người xem chọn lựa từ đến nay. Dù không có chức năng nhún thông tin và liên kết web nhưng trên thực tế, đọc giả đã có thêm nguồn cung cấp link liên kết web tại một catalogue in.

Xem Thêm  Trên name card cần ghi thông tin gì ?

Những điều trên có thuyết phục bạn không?

Trong trường hợp bạn cần thêm lý do nào đó để ra quyết định xuất bản một catalogue, thì hãy nhớ rằng, bất kỳ công cụ tiếp thị nào cũng cần phải trả tiền theo mức giá của nó. In và phân phối là tốn kém nhưng hiệu quả mang lại sẽ giá trị hơn cái đã bỏ ra.

Dự đoán sự gia tăng trở lại của catalogue in trong năm 2018 sẽ thú vị, hấp dẫn và có khả năng giúp bạn tiếp xúc chuyển đổi nhiều hơn cho công tác kinh doanh của mình.

Tiếp thị thị giác vào năm 2018 theo bạn là gì?