Catalogue hay Brochure, đâu là sự lựa chọn thích hợp cho lĩnh vực bất động sản?

Chúng ta đều biết, Brochure và Catalogue là một trong những phương thức quảng cáo mang tính đại trà trong hệ thống marketing tổng hợp hiện đại. Tuy nhiên, một số ngành như du lịch, tài chính… đặc biệt, ngành bất động sản vẫn còn phân vân chưa biết nên chọn Brochure hay Catalogue sẽ đem lại hiệu quả cao.

Catalogue hay Brochure, đâu là sự lựa chọn thích hợp cho lĩnh vực bất động sản?

In Brochure và Catalogue giúp tăng thị phần quảng bá

Việc in Brochure và Catalogue sẽ giúp các doanh nghiệp có thêm thị phần trong công tác giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn với người tiêu dùng. Từ đó, kích thích khả năng tìm hiểu và quyết định khả năng mua hàng của họ. Vì vậy, đầu tư kĩ cho những mẫu Brochure hay Catalogue đẹp và chuyên nghiệp sẽ góp phần thu hút, tạo ấn tượng mạnh hơn với khách hàng.

Về bản chất, Brochure và Catalogue được thiết kế dưới dạng một cuốn sách có chức năng cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ một cách chi tiết, chính xác nhất. Tuy nhiên, vẫn có những điểm khác biệt giữa catalogue địa ốc và brochure địa ốc. Vậy, phương thức nào sẽ là lựa chọn thích hợp cho lĩnh vực bất động sản?

Xem Thêm  In catalogue giá rẻ quận 2

Catalogue hay Brochure, đâu là sự lựa chọn thích hợp cho lĩnh vực bất động sản?

Brochure kích thích khách hàng tìm đến sản phẩm

1. Xác định đúng tính chất từng công cụ

– Brochure: là ấn phẩm được thiết kế sơ lược về các dự án, dịch vụ nhà đất, được thiết kế sáng tạo, đơn giản, ngôn từ được sử dụng mang tính gợi mở, kích thích khách hàng tìm đến với sản phẩm. Tác dụng chính nhằm giúp tăng khả năng tiếp cận, từ đó giúp các tổ chức, cá nhân có thể biết đến các dự án nhà đất của doanh nghiệp.

– Catalogue: là ấn phẩm quảng cáo, được in dưới dạng sách, có nhiệm vụ cung cấp đầy đủ những thông tin, tính năng cũng cũng như giá thành của sản phẩm đang được quảng bá kinh doanh. Tác dụng chính, giúp khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu mua một ngôi nhà hay một căn hộ biết được đầy đủ các thông tin có liên quan về dịch vụ của doanh nghiệp.

Xem Thêm  Địa chỉ in pp giá rẻ ở TP HCM

2. Xác định chính xác đối tượng hoặc nhóm đối tượng cần hướng đến

Tùy vào đối tượng khách hàng doanh nghiệp muốn hướng đến để lựa chọn phương thức quảng bá thích hợp. Thường, Brochure dùng để giới thiệu cho các đối tượng là đối tác, những nhân vật sẽ cùng doanh nghiệp tham gia hoạt động đầu tư kinh doanh. Trong khi đó, Catalogue sẽ dành cho dịch vụ bán lẻ, các khách hàng là những người vừa lập gia đình, những người có nhu cầu sống tự lập…

Catalogue hay Brochure, đâu là sự lựa chọn thích hợp cho lĩnh vực bất động sản?

Để có được hiệu quả tốt nhất cả Brochure và Catalogue đều là hai hình thức quảng cáo cần thiết.

3. Xác định hướng phát triển và nguồn kinh phí cho phép

Chắc hẳn, để có thành công vượt trội, một doanh nghiệp địa ốc không thể có hướng phát triển và nguồn kinh phí chỉ được gói gọn trong phạm vi một hay hai nhóm đối tượng cụ thể. Ít nhất, việc quảng bá sản phẩm của công ty phải là sự kết hợp giữa cả hai loại hình trên và nhiều hơn chính là sự kết hợp nhịp nhàng giữa các công cụ marketing với nhau.

Xem Thêm  Muốn thiết kế catalogue in trong ngành dược trở nên thu hút cần chú ý những chi tiết nào?

Theo đó, các mẫu brochure địa ốc phân phát ở các địa điểm công cộng như là các sự kiện, hội nghị hội thảo giúp các doanh nghiệp có thể biết đến các dự án của bạn. Đồng thời, bạn sẽ triển khai cung cấp mọi thông tin về các dự án nhà đất của bạn bằng một cuốn catalogue chuyên nghiệp đến với các khách hàng mục tiêu.

Như vậy, để đem lại hiệu quả tốt nhất cả Brochure và Catalogue đều là hai hình thức quảng cáo cần thiết, phải đi đôi với nhau trong việc tiếp cận, cung cấp thông tin, tạo niềm tin cho các khách hàng về chất lượng dịch vụ, giá cả.