In name card lụa đẹp nhất năm 2015

Kỹ thuật in ấn hiện đại ngày càng phát triển vượt bật. Ngày nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều sản phẩm in được thiết kế đặc biệt.

Trong đó, in name card lụa được đánh giá là một trong nhiều sản phẩm nổi bật nhất. Không chỉ có công dụng như danh thiếp bình thường, chiếc name card bằng lụa còn giúp người dùng nâng tầm đẳng cấp của bản thân.

Dưới đây là một số mẫu in name card lụa đẹp nhất năm 2015:

In name card lụa

In name card lụa với sắc vàng nổi bật.

in name card lụa trang nhã

Họa tiết in name card lụa trang nhã.

in name card lụa ấn tượng

Thiết kế in name card lụa ấn tượng.

Vậy như thế nào là kỹ thuật in lụa?

In lụa là tên gọi thông dụng trong giới in ấn. Đây là cái tên khởi nguồn từ chất liệu làm bản lưới của khuôn in (lưới lụa). Về sau, bản lưới lụa được thay bằng những chất liệu khác như sợi bông, sợi tổng hợp, kim loại, … thì bản lưới in mới được gọi chung bằng cái tên là in lưới.

Xem Thêm  5 điểm khác nhau để phân biệt catalogue, profile và brochure hiệu quả nhất

Trên thực tế, nguyên lý in lụa giống y như kỹ thuật in mực dầu trên giấy nến. Bạn sẽ chỉ thấy một phần mực in thẩm thấu qua lưới in rồi in hằn lên vật liệu được in, dongười ta đã dùng hóa chất chuyên dùngbịt kín một số mắt lưới khác.

Kỹ thuật này ngoài dùng in trên giấy hay gỗ, bạn còn có thể áp dụng để in trên nilông, vải, thủy tinh, và một số sản phẩm làm bằng kim loại. Thậm chí, bạn còn có thể áp dụng thay thế cho phương pháp vẽ dưới men trong quá trình sản xuất gạch men.

Xem Thêm  Trên name card cần ghi thông tin gì ?

Thế có bao nhiêu cách in name card lụa đẹp hiện nay?

Muốn sở hữu kiểu in name card lụa ấn tượng, bạn có thể dùng những mực in hoặc nguyên liệu để tạo ra các hiệu ứng đặc biệt. Theo đó, bạn có 3 phương thức in name card lụa đẹp như:

+ In chuyển

Cách in này có nhiều cách gọi khác nhau là in nhiệt, in nhiệt chuyển, in nhiệt khô hay in thăng hoa.

Nguyên tắc chung là in trung gian hoặc in gián tiếp qua một lớp giấy nền chứ không in trực tiếp, sau đó dùng phương pháp ép nóng để mực in sau khi nhả từ giấy nền sẽ có thể bắt nhanh vào chất liệu in.

+ In nổi

Để tạo hiệu ứng này, mực in cần chứa các chất gây nở thì mới tạo được hình nổi. Sau khi in xong và đem đi sấy, sản phẩm sẽ được hấpbằng hơi nước bão hoà ở nhiệt độ 130°C đến 150°C. Cuối cùng, mực in sẽ biến chuyển thành màng xốp và tạo hình nổi trên sản phẩm.

Xem Thêm  In catalogue giá rẻ tại quận 9

+ In bắn cắm lông

Quá trình in được thực hiện trong môi trường điện trường 6000V và không hề dùng dao gạt.

in name card lụa giá rẻ tại tpchm

In ấn Đại Dương – địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm in name card lụa giá rẻ tại tpchm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá in name card lụa đẹp tại tpchm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty in ấn Đại Dương theo đường dây nóng là 0906344989.

Công Ty in ấn Đại Dương www.inandaiduong.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *