Xu hướng in hộp giấy đựng đồ chơi ấn tượng nhất 2016

Thị trường đồ chơi Việt Nam xuất hiện ngày càng nhiều sản phẩm vừa có chất lượng cao lại có mẫu in bao bì đẹp. Bởi lẽ, nhà sản xuất ý thức được hộp đựng không chỉ dùng để bảo vệ hàng hóa, mà còn tạo ra sự tương tác giữa thương hiệu và khách hàng.

Chính vì thế, doanh nghiệp luôn tập trung vào các mẫu thiết kế in hộp giấy đựng sản phẩm sao cho chúng thật bắt mắt. Các doanh nghiệp đồ chơi cũng không nằm ngoài dòng chảy ấy.

Thậm chí, đại đa số những công ty này còn phải bỏ nhiều thời gian hơn để lên ý tưởng và làm ra những mẫu in hộp giấy đồ chơi thật đặc sắc nhằm đáp ứng nhu cầu của trẻ em – thị phần đông đảo mà họ muốn hướng tới.

Xem Thêm  9 mẫu thiết kế in bao bì đẹp ấn tượng nhất 2015

Dưới đây, công ty in ấn Đại Dương xin chia sẻ với bạn xu hướng in hộp giấy đựng đồ chơi ấn tượng nhất 2016 bào gồm 5 mẫu hộp đồ chơi đẹp, độc, đỉnh.

  1. Robot giáng sinh

Đồ chơi này trông thật đáng yêu, được biết chúng được sơn màu sắc rất rực rỡ một cách thủ công. Vỏ hộp màu đen với viền vàng lá sang trọng, nổi bật.

Nguồn ảnh: Robot food
Nguồn ảnh: Robot food

Giám đốc sáng tạo Simon Forster của công ty này cho biết: “Thiết kế của chúng thật đẹp, vui tươi để mang tới nụ cười cho khách hàng trong dịp giáng sinh.”

  1. Dokaebee – Quái vật đến từ Hàn Quốc

Tuổi thơ ai cũng gắn liền với những bộ sưu tập búp bê, thú nhồi bông lớn nhỏ. Dokaebee cũng là một trong số đó. Điều khác biệt là chúng có những hộp đựng xinh xắn, đầy đủ thông tin về người bạn đồ chơi bên trong. Mỗi nhân vật đều có liên hệ với nhau, giữa chúng tồn tại các câu chuyện.

Xem Thêm  8 phong thư đầy nghệ thuật
Nguồn ảnh: Jahng Hyoung joon và Lee Jae Jin
Nguồn ảnh: Jahng Hyoung joon và Lee Jae Jin

Do đó, đừng vứt đống Dokaebee vào tủ và hãy trân trọng cất vào đúng “ngôi nhà” đại diện của mình.

3) Rối tay hình thú bông

Nhìn vào ánh mắt của những con rối bị gói trong chiếc hộp, chúng như đang kêu lên: “Nhìn tôi này, hãy mua và giữ gìn tôi!”

Nguồn ảnh: Shaun Bhow
Nguồn ảnh: Shaun Bhow

Người lớn còn không cầm lòng nổi nói chi là con nít. Đánh vào tình cảm, một phương pháp bán hàng hiệu quả đúng không nào?

4) Super-Bastard – trò chơi muôn hình muôn vẻ

Những sản phẩm màu mè và dễ thương này giúp bạn giải trí rất tốt sau các giờ làm việc căng thẳng. Hãy thay đổi các phần khác nhau của hộp, bạn sẽ bất ngờ và bật cười vì hình dạng ngộ nghĩnh của chúng đấy!

Xem Thêm  In pp chất lượng cao năm 2015
Nguồn ảnh: Undoboy.
Nguồn ảnh: Undoboy.
  1. Cảm hứng Pacman

Nhìn vào kiểu in hộp giấy đựng sản phẩm này, ta sẽ liên tưởng ngay đến Pacman, nhân vật xuất hiện trong cả phim hoạt họa lẫn game … Tuy nhiên, lấy hình ảnh nổi tiếng để làm ý tưởng không phải là cái hay duy nhất của sản phẩm này. Cách sắp xếp hợp lý, ngăn nắp cũng là điều nên học hỏi ở tác giả.

Nguồn ảnh: Craig Sutton.
Nguồn ảnh: Craig Sutton.

Mọi chi tiết liên quan đến dịch vụ in hộp giấy đựng sản phẩm giá rẻ tại tphcm, vui lòng liên hệ trực tiếp với in ấn Đại Dương để được tư vấn miễn phí!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *