10 poster phim sáng tạo nhất năm 2013

Bên cạnh trailer thì poster phim cũng góp công rất lớn cho chiếc dịch quảng bá một bộ phim. Nó sẽ mang đến cho khán giả những cái nhìn đầu tiên về chủ đề cũng như những giá trị nghệ thuật của bộ phim. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 10 poster sáng tạo nhất năm 2013 với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Hãy cùng khám phá nhé!

 

01. Only God Forgives

Poster của bộ phim Only God Forgives được thiết kế bởi Gravillis Inc. Công ty truyền thống này cũng đã thiết kế poster cho nhiều bộ phim nổi tiếng như Kick Ass 2 và Mandela. Chúng tôi rất thích cách họ kết hợp câu tagline vào miệng của con rồng trên poster.

10 poster phim sang tao 2013 -1

 

02. The ABCs of Death

Đây là một bộ phim bao gồm 26 phim ngắn được làm bởi 26 đạo diễn khác nhau nói về những cách để chết. Mỗi nhà làm phim được giao cho một chữ cái và phải nghĩ ra một cách để chết có liên quan đến chữ cái đó. Chúng tôi rất yêu thích hình minh họa của poster này cũng như cách mà những món vũ khí được thể hiện một cách nhẹ nhàng trên những khối vuông trắng.

Xem Thêm  Kích thước tiêu chuẩn quốc tế để in catalogue và các ấn phẩm khác

10 poster phim sang tao 2013 -2

 

03. Big Joy: The Adventures of James Broughton

Poster này được Little Mule Studio thiết kế cho bộ phim Big Joy: The Adventures of James Broughton. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa ảnh đen trắng và nghệ thuật typography đầy màu sắc. Mỗi chữ cái đều được đặt ở trung tâm poster trong khi câu tagline được kết hợp ở giữa chúng một cách thật duyên dáng.

10 poster phim sang tao 2013 -3

 

04. Toad Road

Được tạo ra bởi Jesse McGowan, poster phim Toad Road là một cái nhìn thật ấn tượng vào phong cách của toàn bộ bộ phim. Bảng màu vô cùng hài hòa chính là điểm nổi bật của thiết kế poster này.

10 poster phim sang tao 2013 -4

 

05. Filth

Poster của bộ phim Filth được thiết kế bởi All City. Hình ảnh được tạo ra bằng cách sử dụng câu tagline ‘It’s a filthy job getting to the top, but somebody’s got to do it’ thật khéo léo và đơn giản đến tuyệt vời. Việc sử dụng dấu # đặc trưng của Twitter cũng là một điểm nhấn thú vị của poster này.

Xem Thêm  In poster khổ lớn giá rẻ

10 poster phim sang tao 2013 -5

 

06. Spring Breakers

Thiết kế poster bao gồm những món đồ được xếp ngay ngắn bên nhau của bộ phim Spring Breakers thực sự rất bắt mắt và ấn tượng. Sử dụng một tấm trải giường màu trắng để thể hiện sự ngây thơ, sau đó poster được lấp đầy bằng những món đồ thể hiện sự nổi loạn của tuổi teen, với những thỏi son ngọt ngào và giày thể thao màu hồng xinh xắn được đặt bên cạnh những lọ thuốc gây nghiện và súng ống đầy bạo lực.

10 poster phim sang tao 2013 -6

 

07. Trance

Trance là một bộ phim nói về chủ đề thôi miên và nhiệm vụ của poster là phải thể hiện được chủ đề này. Thiết kế poster này đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đó bằng việc sử dụng những gam màu ấn tượng, thể hiện sự đau đớn và tuyệt vọng của nhân vật chính trong phim do James McAvoy thủ vai.

10 poster phim sang tao 2013 -7

 

08. Nebraska

Poster của bộ phim Nebraska được thiết kế bởi BLT Communications, LLC. Công ty này rất nổi tiếng với những thiết kế poster hoành tráng theo kiểu phim bom tấn nhưng lần này họ lại gây được sự chú ý với một thiết kế thật đơn giản và nhẹ nhàng. Hình ảnh đen trắng giản dị khi được xử lý một cách khéo léo vẫn có thể tạo ra những điều kỳ diệu.

Xem Thêm  In offset kỹ thuật số giá rẻ tại tphcm

10 poster phim sang tao 2013 -8

 

09. Escape From Tomorrow

Đây là một poster phim mà chúng tôi tin chắc rằng bạn không thể làm ngơ được. Việc lấy hình ảnh bàn tay của chú chuột Mickey nổi tiếng và biến nó thành một thứ gì đó ghê gớm, nguy hiểm đã tạo ra một poster rất độc đáo và cuốn hút. Font chữ Disney cũng là một yếu tố mang đến sự thành công cho thiết kế poster này.

10 poster phim sang tao 2013 -9

 

10. Blue is the Warmest Colour

Blue is the Warmest Colour là một bộ phim gây tranh cãi rất nhiều và thiết kế poster tuyệt đẹp này được tạo ra bởi nhà thiết kế người pháp Karine Savard. Phông nền màu xanh dương được kết hợp vô cùng khéo léo cùng font chữ viết tay và hai đôi môi hồng thật trẻ trung và duyên dáng. Chẳng có gì khó hiểu khi nó được xem là một trong những thiết kế poster đẹp nhất năm 2013.

10 poster phim sang tao 2013 -10