Có mấy loại in decal tại tphcm 2015?

Nếu bạn đang có nhu cầu quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp của mình mà vẫn chưa biết chọn hình thức quảng cáo nào thì hãy tìm hiểu về dịch vụ in decal giá rẻ đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Ngược dòng thời gian, bạn sẽ tìm thấy nguồn gốc ra đời của việc in decal. Chất liệu in decal là một chất liệu nhựa tổng hợp mà có thể in phun nội dung, hình ảnh lên đó, thông thường với sự trợ giúp của nhiệt hoặc nước.Decal là viết tắt của decalcomania từ có nguồn gốc từ decalquer trong tiếng Pháp ra đời từ những năm 1750. Ngày nay decal được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực in ấn lam bien quang cao.

Xem Thêm  In giấy ảnh a4 đẹp rẻ

Trước tiên, bạn cần nắm rõ có mấy loại in decal tại tphcm 2015 để có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Theo đó, có 3 hình thúc in ấn decal phổ biến nhất dưới đây.

+ In decal pp

Chất liệu in là pp, bề mặt phía sau được phủ keo hoặc không có keo, bề mặt trước khi in xong thì được tráng một lớp màng bảo vệ (bóng hoặc mờ).

Mẫu in decal pp đẹp có giá trị sử dụng rất cao.
Mẫu in decal pp đẹp có giá trị sử dụng rất cao.

+ In decal nhựa

Chất liệu in là nhựa tổng hợp trong suốt hay trắng mờ, bề mặt phía sau được phủ keo hoặc không có keo, bề mặt trước khi in xong thì được tráng một lớp màng bảo vệ (bóng hoặc mờ).

Mẫu in decal nhựa trong thường dùng để trang trí không gian rộng.
Mẫu in decal nhựa trong thường dùng để trang trí không gian rộng.

+ In decal giấy

Xem Thêm  In ấn giấy duplex chất lượng cao

Chất liệu in là giấy bình thường, bề mặt phía sau được phủ keo hoặc không có keo, bề mặt trước khi in xong thì được tráng một lớp màng bảo vệ (bóng hoặc mờ).

In decal giấy dán laptop khá được lòng người tiêu dùng Việt.
In decal giấy dán laptop khá được lòng người tiêu dùng Việt.

Nhìn chung, các loại in decal 2015 đều có chung đặc điểm là làm từ chất liệu bền đẹp, có thể chịu được các tác động của điều kiện khắc nghiệt nên có thể sử dụng cả ở không gian trong nhà và ngoài trời.

Tùy vào mục đích cuối cùng trong chiến lược marketing mà bạn có thể chọn cho mình gói in decal theo yêu cầu phù hợp.

Vậy địa chỉ in decal chất lượng cao ở đâu?

Để tiết kiệm thời gian và chi phí, lời khuyên đúng đắn nhất là bạn hãy đến tìm hiểu tại công ty in ấn Đại Dương. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn thiết kế quảng cáo, in ấn Đại Dương chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng in decal giá rẻ của chúng mình.

Xem Thêm  Thay đổi tư duy về catalogue in trong hệ thống marketing hỗn hợp

Bạn sẽ được tư vấn miễn phí về mọi chi tiết liên quan đến dịch vụ in decal tại công ty in ấn Đại Dương khi liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 0908 183 933.

Công ty chúng mình rất hân hạnh được đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *