Bí quyết nâng cấp catalogue thành công cụ quảng bá hiệu quả nhất thời đại.

Nếu bạn đang mãi đắn đo do  phương thức quảng bá bằng catalogue đang triển khai chưa thật sự đạt hiệu quả như mong đợi, đừng vội kết tội cho catalogue in đã lỗi thời. Hãy ngẫm nghĩ và nâng cấp chúng lên, thay vì loại bỏ catalogue in ra khỏi hệ thống chiến lược marketing. Bởi điều đó hoàn toàn không mang lại lợi ích cho bạn nhiều như những thiệt hại về doanh số mà bạn sẽ phải gánh trong tương lai.

Bí quyết nâng cấp catalogue thành công cụ quảng bá hiệu quả nhất thời đại.

Làm sao để nâng cấp catalogue thành công cụ quảng bá hiệu quả nhất thời đại?

1. Lưu ý chuẩn bị tốt 4 nội dung khi biên tập thiết kế catalogue

– Số trang phải chia hết cho 4 để có thể đóng quyển hay khâu gáy.

– Nếu số trang lẻ thì giải pháp đóng quyển sẽ là xỏ lỗ hay in 1 trang mở.

– Dữ liệu hình ảnh nên chọn hình ảnh có độ phân giải cao để đảm bảo chất lượng in ấn.

– Nội dung cần phân tích biên tập rõ ràng cho từng trang để thuận tiện và tiết kiệm thời gian trong quá trình thiết kế.

Một thiết kế catalogue đẳng cấp và chuyên nghiệp sẽ mang bản sắc riêng của doanh nghiệp và tạo được trong đối tác, người tiêu dùng một ấn tượng tích cực ban đầu về hàng hóa, thương hiệu đang kinh doanh của doanh nghiệp đó.

Xem Thêm  12 mẹo đơn giản giúp bạn đem về hiệu quả quảng bá tích cực nhất từ catalogue in - catalogue điện tử.

Trong thực tế các doanh nghiệp luôn cố gắng và mong muốn thông qua catalogue đưa sản phẩm dịch vụ của mình đến được với khách hàng ở mức cao nhất, tuy nhiên, lại mắc phải sai lầm khi xem nhẹ và đầu tư chưa đúng vào loại công cụ này.

Phải biết rằng, catalogue đẹp chính là giải pháp hoàn hảo trong việc cung cấp những thông tin về sản phẩm dịch vụ tới khách hàng một cách trực quan và sinh động, góp phần giải quyết triệt để các vấn đề tăng doanh số, thu hút khách hàng, năng khá năng tiêu thụ bán lẻ trong thời gian ngắn…

Ngoài ra, một Catalogue được thiết kế tốt không chỉ đơn thuần là các hình ảnh đồ họa thông thường, mà hơn thế nữa, nó mang theo các thông điệp tiềm ẩn mà bạn muốn nhắn gởi đến khách hàng của mình. Đây là nhân tố quan trọng trong việc tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng về tính chuyên nghiệp và sự uy tín của công ty.

Xem Thêm  In backlit film hồ chí minh

Thông thường, để in catalogue khách hàng sẽ sử dụng giấy Couche hoặc sang trọng hơn thì có Galgo hay Kitsu với các màu sắc đa dạng và định lượng khác nhau như: 70g/m2 ; 80g/m2 ; 100g/m2 ; 120g/m2 và 150g/m2 (định lượng càng cao giấy càng dày).

2. Thiết kế catalogue hiệu quả với 9 bí quyết

– Viết một tiêu đề thật sự ngắn gọn nhưng hấp dẫn.

– Tiêu đề catalogue không mô tả sản phẩm.

– Tạo một trang dành riêng giới thiệu về nhà sản xuất, doanh nghiệp, người đứng đầu công ty, giải thích chất lượng sản phẩm, cam kết với khách hàng cũng như đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với công ty…

– Đưa vào catalogue các thông tin chi tiết một cách cụ thể về sản phẩm như: màu sắc, kích thước, vật liệu, thông số kỹ thuật chonh1 xác…

– Các trang catalogue nên đặt thành các phần khác nhau thay vì tất cả đều giống nhau. Ví dụ, bạn nên để dành nhiều không gian tại các trang đầu hơn cho những sản phẩm bán chạy, ngước lại các sản phẩm bán chậm có thể tùy vào cân đối và sắp xếp chúng phía sau.

Xem Thêm  Làm thế nào để thiết kế một mẫu in brochure lớn?

– Sử dụng các kỹ thuật bán hàng vào trang catalogue in như: phiếu giảm giá, quà tặng khuyến mãi, giảm giá theo đơn hàng lớn, miễn phí vận chuyển…

– Đặt số điện thoại, địa chỉ liên lạc đúng nơi cần thiết.

– Đừng quên việc quảng cáo giảm giá sản phẩm.

– Trình bày thiết kế đồ họa catalogue: Sử dụng các hình ngôi sao, mũi tên… để cạnh sản phẩm mới để trong nó thực sự nổi bật, tuy nhiên, hãy làm điều đó với những sản phẩm bán chạy nhất.

– Dành không gian thích hợp để trình bày phần hướng dẫn trên catalogue. Khách hàng tiềm năng sẽ thật sự quan tâm các hướng dẫn đặt hàng cùng phương thức mà bạn có thể gửi hàng cho họ, bạn có thể cung cấp cho họ những tờ thư trả lời doanh nghiệp để khách hàng có thể gửi kèm mẫu đơn đặt hàng cho bạn.

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG IN ẤN ĐẠI DƯƠNG 
Xưởng: 205/66 Trần Văn Đang P.11 , Q.3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 0908 183 933 - (08) 3526 2502 - (08) 3526 2506
Email: inandaiduong2010@gmail.com
Skype: inandaiduong2010 - kinhdoanhdaiduong